Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Các loại ống nước ppr của Doanh Nghiệp Thành Trang

Doanh nghiệp Thành Trang là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các loại ống nước PPR và phụ kiện PPR Vesbo trên toàn Quốc.

Sản phẩm ống nước PPR Vesbo xuất hiện trên thị trường Việt Nam thời gian chưa lâu với tên gọi phổ thông là ống nhựa hàn nhiệt, nhưng sản phẩm đã được sự tin dùng của người sử dụng. Cũng chính vì nó đáp ứng được những ưu cầu khắt khe nhất về chất lượng quốc tế tại Đức, Nga, Tây Ban Nha, Singapore và nhiều quốc gia trên thế giới, không những thế sản phẩm ống nhựa Vesbo luôn đảm bảo an toàn thực phẩm và sức khỏe của người dùng nên sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình lớn nhỏ trên cả nước.
 
Doanh Nghiệp Thành Trang với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp thiết bị vật tư ngành nước, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm PPR Vesbo chính hãng. Hãy cùng tham khảo các loại ống nước PPR của chúng tôi nhé:
 
1. Ống nóng PPR Vesbo
 
- Sử dụng trong hệ thống dẫn nước nóng nhà bạn, với khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C và chịp áp lực cao... sản phẩm luôn mang đến sự an toàn cho hệ thống nước nhà bạn.
 
hinh-anh-cac-loai-ong-nuoc-ppr-cua-doanh-nghiep-thanh-trang-1
 
2. Ống lạnh PPR Vesbo
 
- Sử dụng trọng hệ thống cấp nước, với những ưu điểm vượt trội như: dẫn nước sạch, không độc hại, bảo đảm an toàn thực phẩm, không đóng cặn, không oxihoa hay rò rỉ, tuổi thọ cao... sản phẩm luôn được tin dùng trong các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.
 
hinh-anh-cac-loai-ong-nuoc-ppr-cua-doanh-nghiep-thanh-trang-2
 
3. Ống nóng và lạnh UV chống tia cực tím
 
- Với một phần hệ thống ống cấp nước phải lắp đặt ngoài trời, chịu sự tác động trực tiếp của sánh sáng mặt trời thì rất dễ bị lão hóa làm cho ống bị giòn. Sản phẩm UV chống tia cực tim sẽ giúp bạn không phải lo về vấn đề này, với thiết kế lớp chống tia UV bên ngoài giúp sản phẩm chống chọi tốt với nắng mưa hằng ngày. Ống chống tia cực tim PPR Vesbo luôn thách thức mọi thời thiết.
 
hinh-anh-cac-loai-ong-nuoc-ppr-cua-doanh-nghiep-thanh-trang-3
 
Trên đây là các loại ống nước ppr chính hãng được Doanh Nghiệp Thành Trang nhập khẩu và phân phối độc quyền. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp toàn bộ phụ kiện PPR Vesbo với chất lượng đã được khẳng định. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm PPR với dịch vụ tốt nhất nhé!

1 nhận xét: