Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Nước sạch là gì

Nước sạch là gì? đây là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về nước sạch và sử dụng ống dẫn nước sạch nào cho an toàn.

Định nghĩa nước sạch là gì?

 
Nước được gọi là nước sạch khi nước đảm bảo các chỉ tiêu như: nước trong, không màu, không mùi vị lạ, không chứa các mầm bệnh và các chất độc hại. Để biết nước của bạn đang sinh hoạt hằng ngày có phải là nước sạch hay không? các bạn có thể mang đi xét nghiệm, nếu nước đáp ứng các chỉ tiêu theo quy định của quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng nước sinh hoạt - QCVN 02:2009/BYT do Bộ Y tế ban hành ngày 17/6/2009.
 
Nước rất cần thiết đối với cuộc sống của con người. Mỗi người cần uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày. Nước chiếm 70-75% trọng lượng cơ thể, nó tham gia vào quá trình điều hòa thân nhiệt, làm chất đệm mô bào, tránh bị xây xát. Nước có vai trog quan trọng trong sự tiêu hóa và hấp thu, hòa tan các chất cặn bã và độc tố, giúp triệt tiêu và tống chúng ra ngoài cơ thể...
 
hinh-anh-tim-hieu-nuoc-sach-la-gi-1
 
Ngoài ra nước còn cần cho sinh hoạt hằng ngày như  tắm, giặt, vệ sinh, chế biến thực phẩm… Nước còn được tiêu thụ với số lượng lớn trong nông nghiệp, công nghiệp và để cứu hỏa.
 
Sử dụng nguồn nước bị nhiễm bẩn có thể liên quan đến những nhóm bệnh cơ bản sau:
 
– Hỏng men răng và chảy máu chân răng do Fluo quá cao.
 
–  Các bệnh đường tiêu hoá như: ỉa chảy, tả, kiết lỵ, thương hàn, …
 
–  Các bệnh siêu vi trùng như bại liệt và viêm gan B.
 
–  Các bệnh ký sinh trùng, giun sán.
 
– Các bệnh lây truyền do các côn trùng có liên quan tới nước như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não.
 
–  Các bệnh ngoài da như ghẻ lở, hắc lào, bệnh mắt hột, bệnh phụ khoa.
  
Sử dụng ống nước PPR Vesbo để dẫn nước sạch:
 
Chính vì việc sử dụng nước sạch là cần thiết nên việc chọn ống cấp nước cho hệ thống ống dẫn nước nhà bạn là điều cực kỳ quan trọng. Sử dụng ống nước PPR Vesbo là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sản phẩm ống nước Vesbo và phụ kiện PPR Vesbo được làm từ chất liệu nhựa sạch PP-R hoàn toàn đảm bảo an toàn vệ sinh và thân thiện với môi trường. Không những thế với những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm ống nước khác sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của người sử dụng.
 
hinh-anh-tim-hieu-nuoc-sach-la-gi-2
 
Hãy cùng bảo vệ sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn bằng việc sử dụng ống nước PPR Vesbo nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét