Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Những đặc điểm của ống nước Vesbo chính hãng

Ống nhựa PP-R Vesbo chính hãng có những đặc điểm mà những hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không thể nào có được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để tránh mua phải hàng giả các bạn nhé!

1. Đặc điểm của ống nhựa PP-R Vesbo chính hãng

Ống và phụ kiện PP-R Vesbo được sản xuất từ một loại nhựa PPR tinh khiết, màu trắng ngà là màu của ống nóng và ống lạnh và phụ kiện thông thường, màu đen là màu của ống và phụ kiện chống tia cực tím UV. Đối với ống màu trắng, khi nhìn vào bên trong lòng ống, chúng ta có thể thấy rõ một màu vàng rất khác biệt.
Ống nhựa Vesbo chính hãng hiện nay có 4 vạch. Ống lạnh được thể hiện bằng 4 vạch màu xanh, ống nóng được thể hiện bằng 4 vạch màu đỏ. Ngoài ra, để tạo ra sự khác biệt và tránh tệ nạn sản xuất ống Vesbo giả, kể từ tháng 10/2015, hãng Novaplast đã chính thức đưa vào sản xuất ống in chữ laser. Đặc điểm của ống nhựa Vesbo in chữ laser là toàn bộ chữ in màu đen bằng mực in phun trên thân ống trước đây được thay bằng dãy chữ laser, đầu dãy chữ laser là biểu tượng Mr. Vbo.

hinh-anh-ong-nhua-vesbo-chinh-hang-co-nhung-dac-diem-gi-1

Đối với phụ kiện ren, số lượng các bước ren của sản phẩm chuẩn là từ 6 - 7 bước ren, các bước ren này được tiện khá tỉ mỷ và rất đều, khi sờ vuốt phần ren này có cảm giác an toàn vì nó không có cạnh sắc. Các bước ren nhìn dày và chắc chắn, được mạ Niken để tránh bị oxy hoá. Ngoài ra, phụ kiện ren của Vesbo còn có một đặc điểm hết sức ưu việt, đó là khi cắt đôi phụ kiện ren, có zoăng cao su ở giữa và 4 chân đồng chống xoay ren được cắm sâu vào phần nhựa.

2. Những ưu điểm vượt trội của ống và phụ kiện PP-R Vesbo chính hãng

Ống và phụ kiện PPR Vesbo sử dụng 100% nguyên liệu Polypropylene Random Copolymer (PP-R type 3) chất lượng cao được sản xuất và cung cấp bởi các công ty hàng đầu châu Âu như SABIC, BOREALIS và BASELL. Ống và phụ kiện PP-R Vesbo đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho người sử dụng.
- Kích cỡ ống và phụ kiện từ 20mm đến 160mm.
Ống nhựa PP-R Vesbo chính hãng đáp ứng các tiêu chuẩn DIN8077, DIN8078 là các tiêu chuẩn dành cho ống; Phụ kiện PP-R Vesbo đáp ứng tiêu chuẩn DIN16962 là tiêu chuẩn dành cho phụ kiện.
- Ống và phụ kiện PP-R Vesbo được các tổ chức kiểm định nổi tiếng thế giới chứng nhận chất lượng như tổ chức: SKZ, DVGW, AENOR, TUR NORD, TUR SUB (PSB SINGAPORE), EN ISO 9001…
- Giảm thiểu thất thoát nhiệt trong các ứng dụng nước nóng. Hệ số dẫn nhiệt ở 2000C chỉ là 0.24W/mk.
- Có khả năng chịu được nhiệt độ và áp suất cao, chống ăn mòn.
- Sản phẩm ống và phụ kiện Vesbo không bị đóng cặn, không gây tắc ống trong suốt quá trình sử dụng.
- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển lắp đặt, giảm chi phí khi lắp đặt.
- Độ bền và tuổi thọ sản phẩm cao có thể lên đến 50 năm.

hinh-anh-ong-nhua-vesbo-chinh-hang-co-nhung-dac-diem-gi-2

Trên đây là những đặc điểm bên ngoài và những ưu điểm vượt trội của ống và phụ kiện PP-R Vesbo chính hãng. Ngoài ra, để tránh cho khách hàng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, Doanh nghiệp Thành Trang có chính sách chăm sóc và kiểm tra hàng hoá cho khách hàng tại chân công trình. Hãy liên hệ ngay với Doanh nghiệp Thành Trang để Quý khách được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm Vesbo chính hãng, đảm bảo làm hài lòng Quý khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét